Dự báo thời tiết 29/08/2024 – Nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ và mưa lớn cục bộ vài nơi

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh Bắc Bộ sẽ đối mặt với tình trạng nắng nóng cục bộ, trong khi khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên dự báo sẽ xảy ra nắng nóng gay gắt. Tại Tây Nguyên và Nam Bộ, trời sẽ có mây, kèm theo mưa rào và giông vài nơi. Đặc biệt, vào chiều và tối, khu vực này có thể xuất hiện mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Hà Nội

Dự báo thời tiết 29/08/2024

Thủ đô Hà Nội sẽ trải qua một ngày nắng nóng, với nhiệt độ dao động từ 35-37°C. Buổi chiều tối và đêm, khả năng xuất hiện mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn giông, có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất sẽ vào khoảng 27-29°C.

Phía Tây Bắc Bộ

Khu vực phía Tây Bắc Bộ có mây, ban ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Cảnh báo về khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn giông. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 24-27°C, có nơi dưới 23°C; nhiệt độ cao nhất từ 32-35°C, riêng Hòa Bình có thể đạt 35-37°C.

Phía Đông Bắc Bộ

Khu vực phía Đông Bắc Bộ có mây, ban ngày nắng nóng, nhất là tại khu vực trung du và đồng bằng. Chiều tối và đêm có thể có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông, có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29°C, vùng núi có nơi dưới 26°C. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 33-36°C, có nơi trên 36°C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Dự báo thời tiết 29/08/2024

Khu vực này dự báo sẽ có nắng nóng, một số nơi sẽ trải qua nắng nóng gay gắt. Ban ngày trời có mây, chiều tối và đêm có thể có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3, trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28°C; nhiệt độ cao nhất từ 34-37°C, có nơi trên 37°C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Khu vực này sẽ có mây, buổi chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng khu vực phía Nam có thể có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Ban ngày trời nắng, khu vực phía Bắc có nắng nóng, một số nơi sẽ có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 25-28°C; nhiệt độ cao nhất: phía Bắc từ 34-37°C, có nơi trên 37°C, phía Nam từ 32-35°C.

Tây Nguyên

Dự báo thời tiết 29/08/2024

Tây Nguyên dự báo sẽ có mây, kèm theo mưa rào và giông vài nơi; riêng buổi chiều và tối có thể có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3, trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23°C; nhiệt độ cao nhất dao động từ 28-31°C.

Nam Bộ

Tại Nam Bộ, dự báo thời tiết có mây, kèm theo mưa rào và giông vài nơi; riêng buổi chiều và tối có thể có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26°C; nhiệt độ cao nhất dao động từ 30-33°C, có nơi trên 33°C.

Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú nhật thực là gì luôn thu hút sự chú ý của con người từ thời cổ đại đến nay.…

Khám phá hương vị đặc sản của miền Tây sông nước sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú.…

Bão mặt trời là gì? Đây là hiện tượng thiên văn đặc biệt mà nhiều người chưa hiểu rõ. Bão mặt trời có thể gây…